Đá bóc

Liên hệ để có giá tốt nhất!

Mô tả

Đá bóc là đá tự nhiên, được hình thành từ quá trình kiến tạo địa chất nên khối đá tự nhiên thường có các vân đá. Vì vậy, màu sắc của loại đá này có màu rất tự nhiên và không đồng nhất. Hai viên đá bóc thường được tách đôi từ một khối đá hộp chữ nhật nên bề mặt gồ ghề lồi lõm, vì vậy nó giữ được vẻ thô tự nhiên của đá nên còn gọi là đá bóc lồi.

4 màu đá bóc có sẵn tại kho đá sân vườn

Album các mẫu đá bóc ốp tường đẹp (liên tục cập nhật)

Mục lục

Loại đá này hiện nay đang phổ biến và được ưa chuộng nhất trong các loại đá trang trí sản xuất tại Việt Nam. Ngoài được ứng dụng để ốp mặt tiền, đá bóc còn được ứng dụng để ốp trụ cổng, ốp tường, trang trí tiểu cảnh sân vườn.

ĐÁ BÓC ĐEN

Đá bóc đen có màu xám ghi, bề mặt lồi mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc

ĐÁ BÓC XANH

Đá bóc xanh có màu xanh rêu dễ chịu, tính đồng màu cao thích hợp trang trí sân vườn.

ĐÁ BÓC VÀNG

Đá bóc vàng có tính chuyển đổi màu cao từ vàng nhạt rồi đến vàng do đặc tính hình thành thiên nhiên. Màu sắc vàng độc đáo thích hợp với nhiều kiến trúc sân vườn.

ĐÁ BÓC TRẮNG

Đá bóc trắng có màu trắng tự nhiên rất đẹp để ốp tường trang trí thay vì chỉ sơn tường trắng. Đá bóc trắng trang trí rất hợp với các thiết kế nhà vườn, biệt thự nghỉ dưỡng với tông màu thiết kế êm dịu, dễ chịu và tươi sáng.

Video đá bóc

Báo giá đá bóc ốp tường

Đá bóc ốp tường có giá giao động từ 180k/m ~ 225k/m tùy theo chủng loại, kích thước và quy cách. Mời quý bạn liên hệ hotline để nhận báo giá đá bóc mới nhất.